4 thương hiệu nệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ nên lựa chọn

4 thương hiệu nệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ nên lựa chọn

Không hẳn mà cái tên nệm Hàn Quốc lại được người tiêu dùng biết đến bởi các mẫu mã sản phẩm đẹp, thiết kế hiện đại mà sản phẩm này còn được người tiêu dùng Việt biết tới bởi những ưu điểm và giá thành của từng sản phẩm phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Trên thị trường có rất nhiều nệm Hàn Quốc với mẫu mã sang trọng, kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Để tiết kiệm thời gian, chi phí khi lựa chọn sản phẩm, bài viết chia sẻ tới bạn những thương hiệu nem bong ep Hàn Quốc giá rẻ trên thị trường mà bạn nên lựa chọn.

4 thương hiệu nệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ nên lựa chọn

Nệm bông ép Hàn Quốc Everon

Nệm bông ép Everon là sản phẩm nệm Hàn Quốc với những nỗ lực nhằm đem đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Việt. Nệm với những ưu điểm vượt trội của mình như êm ái, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể… mang đến cho người những tiện lợi hữu ích cho sức khỏe người sử dụng. Nệm được sản xuất theo công nghệ hiện đại Hàn Quốc, chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc tuyệt đối an toàn tạo giấc ngủ êm ái, bảo vệ sức khỏe ngay cả trong giấc ngủ. Nệm có giá tương đối phù hợp, có giá từ 1.6 triệu đến 8 triệu tùy vào kích thước, độ dày của sản phẩm.

Nệm bông Hàn Quốc Hanvico

Là thương hiệu nệm Hàn Quốc lớn tại thị trường Việt Nam, Hanvico không ngừng nỗ lực đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà giá thành phù hợp. Nệm bông Hanvico được sử dụng chất liệu bông polyester cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc có tính kháng khuẩn cao an toàn cho người sử dụng. Nệm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc, áp dụng các công nghệ tạo độ thoáng khí, độ đàn hồi tốt mang lại những ưu điểm tốt cho sức khỏe, tạo giấc ngủ ngon cho người nằm. Nệm bông Hanvico có giá thành từ 1.3 triệu đến hơn 5 triệu, mức giá này phù hợp với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng việt. Bạn nên đến các đại lý đệm Hanvico để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Nệm bông ép Hàn Quốc Everhome

Nệm bông ép Everhome được sản xuất bởi tập đoàn G.Home, trên sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn khép kín, với nguyên liệu từ những sợi bông nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nệm được cách nhiệt tạo thành tấm chắc chắn, đảm bảo độ đàn hồi, độ êm ái, hỗ trợ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế, loại đệm này được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nệm có mức giá thành tương đối rẻ từ 1.1 triệu đến hơn 5 triệu một sản phẩm, dễ dàng cho người tiêu dụng lựa chọn sản phẩm.

4 thương hiệu nệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ nên lựa chọn

Nệm bông ép Hàn Quốc Vikosan

Nhằm chăm sóc, nâng niu giấc ngủ cho người tiêu dùng, Vikosan không ngừng nỗ lực đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Đệm bông ép Vikosan với nguyên liệu cao cấp Hàn Quốc, ruột bằng bông tự nhiên được lọc qua lớp Nano diệt khuẩn, chống lại các vi khuẩn gây ẩm mốc, an toàn cho sức khỏe. Áo đệm là vải TC mềm mại, thoàng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, được thêu những họa tiết hoa văn sang trọng, cuốn hút cho chiếc giường. Đệm áp dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại tạo độ thông thoáng, độ đàn hồi, độ phẳng vừa phải giúp lưu thông tuâng hoàn máu tốt, giúp nâng đỡ tối đa cho cột sống, phù hợp cho người đau lưng, hay bị chóng mặt, tạo giấc ngủ cho người nằm, không tạo cảm giác mệt mỏi khi thức dậy. Với bảng giá đệm bông ép vikosan từ 1.2 triệu đến 5 triệu một sản phẩm, tùy thuộc vào kích thước, độ dày đệm, phù hợp với mức tiêu dùng chung của người tiêu dùng.
Ngoài ra trên thị trường còn nhiều thương hiệu nệm bông ép Hàn Quốc chính hãng với giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng. Bạn có thể truy cập website: thegioidemviet.vn để tham khảo hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để được tư vấn tốt nhất.

Bình luận về bài viết này