Một số loại nệm lò xo có giá tốt nhất hiện nay

Một số loại nệm lò xo có giá tốt nhất hiện nay

Không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, các dòng sản phẩm nệm lò xo với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với thời tiết Việt Nam. Với những loại đệm có giá tốt nhất hiện nay dưới đây mà chúng tôi xin chia sẻ sẽ giúp bạn có thể tìm mua được những sản phẩm nệm lò xo cao cấp.

Nệm lò xo Hàn Quốc Korea

Nệm lò xo hàn quốc korea là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc với nguyên liệu cao cấp tạo sản phẩm nệm lò xo chất lượng. Nệm được thiết kế với hệ thống lò xo liên kế song song với nhau qua hệ thống khung thép vững chắc tạo sự đàn hồi, độ thông thoáng cao giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, hỗ trợ nâng đỡ tốt cơ thể mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Áo đệm được làm bằng vải cao cấp có độ mềm mại thoáng mát cao, tạo độ thông thoáng khi sử dụng, không tạo cảm giác bí bách khó chịu khi sử dụng.

Một số loại nệm lò xo có giá tốt nhất hiện nay Nệm Hàn Quốc không chỉ mang lại những ưu điểm tiện lợi cho người sử dụng nệm có mẫu mã, kích thước, độ dày giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra nệm lò xo Hàn Quốc Korea có mức giá thành hợp lý phù hợp cho người sử dụng. Nệm có mức giá thành từ 3,3 triệu đến hơn 7 triệu một sản phẩm tùy thuộc vào kích thước độ dày của sản phẩm.

Nệm lò xo liên kết Dunlopillo

Nệm lò xo liên kết Dunlopillo là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi các sản phẩm Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Anh Quốc theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến sản phẩm chất lượng, sang trọng. Nệm có hệ thống lò xo được làm bằng thép cao cấp kết hợp với lớp cao su, lớp bông ép tạo độ đàn hồi, êm ái cao giúp nâng đỡ tối đa cơ thể, đặc biệt là cột sống. Áo nệm được làm bằng vải cao cấp nhập khẩu Châu Âu có độ mềm mại, thoáng mát cao, an toàn với mọi làn da.

>>> xem thêm: Mua đệm Hàn Quốc giá rẻ có tốt cho gia đình không

Một số loại nệm lò xo có giá tốt nhất hiện nay Nệm Dunlopillo được thiết kế với mẫu mã hiện đại theo phong cách Châu Âu tạo sự cuốn hút, sang trọng, mang nhiều sự tiện nghi cho căn phòng. Nệm lò xo giá thành từ 3 triệu đến 8 triệu một sản phẩm. Để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng bạn nên đến các đại lý nệm dunlopillo tại hà nội chính hãng lựa cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

Nệm lò xo túi Hanvico

Một số loại nệm lò xo có giá tốt nhất hiện nay

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc với những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm hanvico giảm giá với nhiều ưu điểm tiện lợi mang lại cho người sử dụng. Tiêu biểu là dòng sản phẩm nệm lò xo được người tiêu dùng quan tâm sử dụng nhiều. Nệm lò xo Hanvico với hệ thống lò xo vững chắc được bởi những chiếc lò xo được bọc trong túi riêng biệt tạo sự đàn hồi cao giúp nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể, hỗ trợ tốt cho xương sống. Nệm có độ thông khí cao, thoát ẩm nhanh, tránh sự ẩm mốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đệm được bọc với lớp vải cao cấp mềm mại, có độ bền cao, an toàn sử dụng với mọi làn da mà không bị dị ứng.
Nệm lò xo Hanvico có mức giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Nệm có mức giá từ 3 triệu đến hơn 6 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày, chủng loại của sản phẩm.

Bình luận về bài viết này