Những loại nệm cao su thiên nhiên Liên Á nên lựa chọn

Những loại nệm cao su thiên nhiên Liên Á nên lựa chọn

Để chọn cho gia đình một sản phẩm từ nệm cao su thiên nhiên Liên Á tạo sự êm ái, thoải mái khi ngủ và an toàn cho sức khỏe trong suốt thời gian sử dụng. Điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm đến các yếu tố độ đàn hồi, độ bền, mùi và màu sắc của sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt biết đến thương hiệu Liên Á với các sản phẩm làm từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên. Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Liên Á đều có khả năng đáp ứng hoàn hảo về mức độ an toàn, không sử dụng hóa chất và có độ đàn hồi cao theo tiêu chuẩn quốc tế ECO và LGA(Đức).

Nệm cao su thiên nhiên Classic

Nệm cao su thiên nhiên Classic là dòng sản phẩm đạt chuẩn các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nệm được sử dụng với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên thuần khiết, loại bỏ các tạp chất độc hại, không sử dụng các chất tẩy màu giúp nệm Classic vẫn giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Ngoài ra nệm sử dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, khử các mùi gây khó chịu cho không gian nghỉ ngơi theo chuẩn chứng nhận ECO và LGA về độ an toàn, độ bền và độ đàn hồi tối ưu của sản phẩm.

Những loại nệm cao su thiên nhiên Liên Á nên lựa chọn

Nệm cao su cao cấp L’A Dome

Với thiết kế đột phá về cấu trúc tạo hàng triệu lỗ thông hơi liên kết lại với nhau như tổ ong, cùng với các rãnh thoát nhiệt bổ sung trên bề mặt, giúp sản phẩm có độ thoáng mát cao và chịu lực tác động đa chiều. Nệm có độ đàn hồi cao do sự dẻo dai của cao su tự nhiên tạo nên sự êm ái, thoải mái cho giấc ngủ người sử dụng. Bởi những tính năng vượt trội này mà đệm có độ bền của sản phẩm được cải thiện và có thời gian bảo hành lên tới 12 năm, mang sự an toàn, êm ái cho giấc ngủ của bạn. Bạn có thể xem các sản phẩm nem cao su lien a tại đây

Nệm cao su thiên nhiên FiveZone

Nệm cao su FiveZone được mệnh danh là sản phẩm thông minh bởi nệm có khả năng hiểu rõ từng chuyển động của cơ thể, hỗ trợ tốt khi bạn xoay mình mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người nằm cạnh. Điểm độc đáo của sản phẩm là bởi thiết kế với mật độ lỗ thông hơi tròn khác nhau tạo ra sự cân bằng tự nhiên giúp nâng đỡ tối đa các bộ phận cơ thể như đầu, vai, lưng, mông và chân.

Nệm cao su thiên nhiên Legend

Nệm cao sụ Legend là sự lựa chọn tốt cho những ai yêu thích sự mềm mại, êm ái bởi tính năng đàn hồi linh hoạt của nguyên liệu đệm cao su thiên nhiên. Với sự dẻo dai của cao su tăng khả năng đàn hồi và độ bền cao của sản phẩm. Nệm được thiết kế với hai mặt giống nhau theo phong cách Châu Âu vô cùng tiên lợi cho người sử dụng.

Những loại nệm cao su thiên nhiên Liên Á nên lựa chọn

Nệm cao su thiên nhiên Mliving

Nệm cao su Mliving là sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại với tính đa năng đẹm lại sự hoàn hoàn cho không gian nhỏ. Nệm không chỉ có độ êm ái cao, đàn hồi linh hoạt của chất liệu cao su thiên nhiên mà còn mang đến sự tiện lợi bởi thiết kế độc đáo giúp tiết kiệm không gian căn phòng, bạn có thể trải rộng làm giường ngủ hoặc xếp gọn vòa làm bộ salon tiếp khách được.
Với những dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Liên Á dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra Liên Á cho ra mắt nhiều sản phẩm khác như nem lo xo lien a, nệm bông ép, nệm lò xo túi… bạn có thể tham khảo tại website: thegioidemviet.vn hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để tư vấn tốt nhất.

Bình luận về bài viết này