Những tiêu chí để chọn đệm phù hợp cho gia đình

Những tiêu chí để chọn đệm phù hợp cho gia đình

Đệm là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt ưu chuộng nhất hiện nay bởi đệm rất đa dạng về mẫu mã, độ dày, kiểu dáng và cấu tạo khác nhau. Loại sản phẩm này được sử dụng ở rất nhiều nơi tại các hộ gia đình, các khu resort, khách sạn, nhà nghỉ. Vậy đâu là tiêu chí để một sản phẩm đệm phù hợp cho gia đình.
Để chọn một sản phẩm đệm người tiêu dùng cần lưu ý qua các tiêu chí sau:

Những tiêu chí để chọn đệm phù hợp cho gia đình

Chọn thương hiệu đệm uy tín chất lượng.

Trên thị trường có rất nhiều loại đệm với nhiều chủng loại, mẫu mã sang trọng giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại đệm nào cũng mang đến cho người sử dụng những chất liệu tốt, những ưu điểm tiện lợi chọn người sử dụng. Vì thế, để giảm thiểu tối đa rủi ro khi mua phải hàng kém chất lượng bạn nên đến những đại lý uy tín và được đông đảo người tiêu dùng tin dùng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại đệm có thương hiệu lớn như: nệm dunlopillo hà nội, Hanvico, Sông Hồng, nệm cao su thiên nhiên Liên Á,… Các loại đệm mang các thương hiệu này đều có trung đến cao cấp cho người dùng dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đệm phù hợp với khả năng tài chính gia đình.

Độ êm ái, độ đàn hồi của đệm

Mỗi loại đệm được các nhà sản xuất với độ êm ái và độ đàn hồi khác nhau để phù hợp với từng đối tượng sử dụng, như thế giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho gia đình. Chẳng hạn, đối với người thích nằm đệm cứng hay những người trung niên, người cao tuổi và những người có vấn đề về xương khớp nên chọn những loại đệm có độ cứng như đệm bông ép, đệm xơ dừa bởi những loại đệm này có độ đàn hồi vừa phải, hỗ trợ tốt cho hệ thống xương khớp của người già. Còn những người thích sự êm ái, nhất là đối với những người trẻ thì một sản phẩm có độ đàn hồi cao như đệm lò xo, đệm cao su là lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng không nên lựa chọn đệm có độ quá cứng hoặc quá mềm sẽ làm ảnh hưởng xấu đến cột sống của bạn.

>> xem thêm: đệm bông ép hanvico có tốt không

Những tiêu chí để chọn đệm phù hợp cho gia đình

Lên nằm thử lên đệm

Điều quan trọng khi bạn lựa chọn một tấm đệm cho gia đình, đó là nằm thử nên đệm. Do chiếc đệm gắn liền với giấc ngủ của chúng ta hàng chục năm liền nên khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm đệm nào bạn cũng nên thử để cẩm nhận xem sản phẩm có phù hợp với mình không. Khi thử đệm bạn nên mặc một bộ quần áo rộng rãi, thoải mái nằm thử nên đệm tầm vài phút và xoay mình với các tư thế khác nhau để cảm nhận sự thoải mái thực sự của đệm.
Với những kinh nghiệm chọn đệm trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. Bạn có thể tham khảo các loại đệm như đệm Dunlopillo, Hanvico, Sông Hồng, dem lien a tai ha noi, bạn nên đến các đại lý chính hãng như thegioidemviet.vn, sieuthidemviet.vn, changagoidemhanvicogiare.com. Tại đây bạn dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cho gia đình với sự tư vấn của các nhân viên bán hàng.

Bình luận về bài viết này