4 lý do nên lựa chọn nệm lò xo Liên Á

4 lý do nên lựa chọn nệm lò xo Liên Á

Liên Á là thương hiệu đệm Việt được người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm nệm bông ép, nệm lò xo, nem cao su lien a với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt là dòng sản phẩm nệm lò xo Liên Á được sử dụng nhiều trong các khách sạn, các khu resort và các hộ gia đình. Vậy đâu là lý do khiến nệm lò xo Liên Á khiến người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, hãy cùng tìm hiểu nhé!
Nệm lò xo Liên Á được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi khả năng đàn hồi tốt mang đến cho người sử dụng giấc ngủ ngon, sự tiện nghi cho căn phòng, bảo vệ tốt cột sống và phù hợp với khí hậu Việt Nam.

4 lý do nên lựa chọn nệm lò xo Liên Á

Khả năng đàn hồi tốt

Liên Á sản xuất với 2 dòng sản phẩm nệm lò xo là nêm lò xo túi và nệm lò xo liên kết, mỗi sản phẩm đều mang đến sự êm ái, tiện lợi khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với hệ thống lò xo vững chắc được làm bằng thép chống gỉ được thiết kế dưới dạng xoắn, đảm bảo sự dẻo dai của sản phẩm, chịu lực lực tốt, bền bỉ với thời gian. Đệm có độ đàn hồi cao mang đến sự êm ái, thoải mái cho giấc ngủ người sử dụng, hỗ trợ nâng đỡ tối đa cơ thể. Ngoài ra đệm lò xo Liên Á kết hợp với nhiều lớp lót tăng độ êm ái, độ cứng, mềm mại của đệm như lớp đệm cao su non, lớp bông ép, lớp vải cao cấp được nhập khẩu Châu Âu.

Bảo vệ cột sống của bạn

Với hệ thống lò xo vững chắc có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ tối đa các bộ phận cơ thể như đầu, chăn, vai, hông, đặc biệt là lưng, hỗ trợ giữ cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên, giúp cơ thể được thư giãn tối đa khi ngủ. Cùng với đó là mật độ lò xo dày, phân bố đồng đều tạo độ phẳng, độ êm ái giúp tăng khả năng lưu thông khí huyết, tránh hiện tượng cong vẹo cột sống, không gây nhức mỏi lưng khi ngủ dậy. Nệm được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, từ trẻ em đến người già có thể sử dụng.

>> xem thêm: 4 lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn nệm Liên Á

4 lý do nên lựa chọn nệm lò xo Liên Á

Phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam

Chính vì là thương hiệu đệm Việt nêm Liên Á hiểu rõ thời tiết khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam bởi thế nhưng dòng sản phẩm Liên Á đều có độ thoáng mát cao, đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lò xo Liên Á với khả năng tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và cảm giác ấm áp vào mùa đông. Với cấu trúc lò xo được xếp song song với nhau giúp đệm có độ thoáng khí cao, giúp việc lưu thông không khí, thoát ẩm nhanh, không gây khó chịu cảm giác nóng lưng khi ngủ mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái và ngủ thật ngon giấc.

Thiết kế sang trọng

Nệm lò xo túi Liên Á được thiết kế kiểu dáng, kích thước, độ dày đa dạng phù hợp với mọi loại giường, phòng ngủ của các gia đình, khách sạn hay các khu resort. Nệm được thiết kế với độ dày 21 cm đến 36 cm tạo sự sang trọng, cuốn hút cho căn phòng. Với áo đệm được làm bằng chất liệu vải cao cấp có màu sắc hài hòa, giúp tô điểm thêm mọi không gian phòng ngủ mang sự sang trọng, tiện nghi cho căn phòng, tạo không gian sống hài hòa, bắt mắt.

Bình luận về bài viết này