Nên sử dụng loại đệm lò xo Liên Á nào tốt nhất

Nên sử dụng loại đệm lò xo Liên Á nào tốt nhất

Đệm lò xo là sản phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam không chỉ bởi kiểu dáng đẹp, mẫu mã sang trọng mà còn bởi sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam. Trên thị trường có rất nhiều loại đệm lò xo từ các thương hiệu như nệm dunlopillo hà nội, Liên Á, Hanvico, Panama… được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Tiêu biểu là dòng sản phẩm đệm lò xo Liên Á đang nhận được nhiều cảm tình của người tiêu dùng.
Vậy nên đệm lò xo Liên Á có những loại nào? Nên mua loại đệm lò xo Liên Á nào tốt hơn?, hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Đệm lò xo Liên Á có những loại nào?

Đệm lò xo có 2 dòng sản phẩm chính là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi, mỗi sản phẩm đều có những tính năng ưu điểm riêng cũng như đệm đàn hồi riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Nên sử dụng loại đệm lò xo Liên Á nào tốt nhất

>>> xem thêm: 4 lý do nên lựa chọn nệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo liên kết

Đệm lò xo liên kết là một cấu tạo từ nhiều con lò xo liên lại với nhau bởi các mối nối kim loại trên một khung thép vứng chắc tạo nên tấm đệm chắc chắn. Đệm lò xo liên kết có độ đàn hồi cao giúp tăng khả năng nâng đỡ cơ thể mang đến sự êm ái, thoải mái cho giấc ngủ. Các con lò xo được xếp song song với nhau liên kết theo đường ngang, dọc làm tăng cường độ chống chịu lực cao, đảm bảo cho tấm nệm chắc chắn, đồng thời hỗ trợ nâng đỡ nhiều hơn cho cơ thể.

Đệm lò xo túi

Đệm lò xo túi là sản phẩm đệm lò xo cao cấp có độ đàn hồi cao, với những con lò xo được bọc trong túi riêng biệt, liên kết với nhau bằng keo chuyên dụng giúp tăng độ bền, độ êm ái cho đệm, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối đa nhất. Hơn nữa, với kết cấu của những túi lò xo túi không có sự tiếp xúc trực tiếp với nhau nên không gây tiếng động lớn, tạo sự mềm, êm ái hơn so với các sản phẩm đệm lò xo liên kết.

Vậy mua nệm lò xo Liên Á loại nào tốt?

Với 2 dòng sản phẩm đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi với mỗi loại đệm đều có cấu tạo khác nhau với mẫu mã, cũng như ưu điểm, độ êm ái khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bởi vậy mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng, sở thích cũng như đối tượng sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình.

Nên sử dụng loại đệm lò xo Liên Á nào tốt nhất
Để sử dụng một sản phẩm nệm lò xo phù hợp, người tiêu dùng cần tìm hiểu một số thông tin, hướng dẫn để đảm bảo luôn sử dụng đúng cách trong khi sử dụng. Bởi mỗi tấm đệm đều có thiết kế khác nhau với độ chịu lực khác nhau giúp chịu một lực nhất định, nếu gây ra một tác động lớn sẽ làm ảnh hưởng đến cột trúc bên trong, gây xẹp lún sản phẩm. Hoặc bạn có liên hệ trực tiếp các đại lý đệm liên á để được tư vấn tốt nhất về từng sản phẩm

1 Comments

Bình luận về bài viết này