Bật mí về thành công của thương hiệu đệm sông hồng chính hãng

Sông Hồng là một trong những thương hiệu đã khẳng định được chất lượng và chiếm được lòng tin của nhiều người dân Việt.

Các sản phẩm của thương hiệu sông hồng phải kể đến các sản phẩm như các dòng chăn ga gối, dòng đệm sông hồng chính hãng đã đưa tên tuổi của sông hồng lên vị trí ngày nay.

Những ưu điểm vượt trội của đệm Sông Hồng

Với tiêu chí đem đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất thương hiệu Sông hồng đã và đang phát triển cũng như cải tiến nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

đệm sông hồng chính hãng
đệm sông hồng chính hãng

Đệm sông hồng chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật bản vì vậy sản phẩm đệm của sông hồng có nhiều đặc tính vượt trội. Hơn nữa sông hồng chủ yếu là tập chung vào dòng đệm bông ép nên sản phẩm được đầu tư kỹ và chất lượng hơn.

Đệm sông hồng chính hãng sử dụng các sợi bông tinh khiết 100%, trong quá trình sản xuất không sử dụng bất cứ một chất phụ gia nào nên sản phẩm nhẹ, êm ái, có độ đàn hồi cao và an toàn với sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường.

Với công nghệ lượn sợi của Nhật nên đệm có độ đàn hồi cao, sự thông thoáng tối ưu giúp người nằm thấy thoải mái và cơ thể được nâng đỡ cũng như ở trạng thái tự nhiên nhất khi nằm.

Lớp vỏ bọc bên ngoài của đệm sông hồng sử dụng chất liệu vải gấm nên mẫu mã khá sang trọng và bắt mắt. Và lớp vải gấm này có khả năng chống khuẩn, chống bụi giúp đảm bảo sức khỏe và mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của đệm Sông Hồng đó chính là giá ga đệm sông hồng khá rẻ và rẻ hơn so với những loại bông ép cao cấp khác. Mỗi một chiếc đệm bông ép sông hồng có giá dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu tùy vào kích thước cũng như chất liệu khác nhau sẽ có giá khác nhau.

Dòng sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng

Các dòng chăn ga gối sông hồng được đầu tư khá kỹ về phong cách thiết kế, ý nghĩa của họa tiết hoa văn và chất liệu tạo nên những bộ chăn ga gối đó.

đệm sông hồng chính hãng
đệm sông hồng chính hãng

Chăn ga gối sông hồng sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp tạo nên sự thông thoáng, thoải mái, mát mẻ cho người nằm. Với chất liệu này bạn cũng có thể vệ sinh dễ dàng, phơi khô hơn, và đặc biệt không bị phai màu như những hàng rẻ tiền.

Trong các dòng chăn ga gối thì dòng chăn ga gối dành cho thanh thiếu niên được đầu tư kỹ lưỡng hơn và chú trọng đến trẻ em hơn. Với 2 dòng chăn ga gối doremon, chăn ga gối hellokitty đã được thương hiệu sông hồng đăng kí bản quyền và sử dụng các chất liệu an toàn. Vì vậy, 2 dòng này đã và đang được nhiều bậc phụ huynh mua cho con em mình tại các đại lý đệm sông hồng chính hãng.

Xem thêm >>>>> Nên sử dụng loại đệm lò xo Liên Á nào tốt nhất

1 Comments

Bình luận về bài viết này