Cách hay chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng tốt mùa cưới

Chăn ga gối đệm là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngày cưới. Những chiếc chăn đông sông hồng những chiếc đệm êm ái sẽ mang đến cho căn phòng cưới của bạn thêm nổi bật và đẹp nhất trong ngày cưới.

Vậy chọn chăn ga gối đệm sông hồng thế nào tốt nhất trong ngày cưới. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Sự đa dạng và lợi ích chăn ga gối đệm mang lại

Chăn ga gối đệm sông hồng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng và sự tiện ích cảu sản phẩm mang lại.

chăn đông sông hồng
chăn đông sông hồng

Đối với sản phẩm đệm được gấp lại từ 2 đến 3 mảnh khá tiện lợi và gọn gàng mà không tốn nhiều công sức khi vệ sinh hay dọn dẹp cất giữ và bảo quản.

Đệm sông hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu là những sợi bông tinh khiết được ép theo công nghệ lượn sợi giúp tạo ra những khoảng trống bên trong đệm. Chính vì vậy, đệm sông hồng thường có độ đàn hồi cao hơn, có độ thông thoáng tốt hơn so với các loại đệm bông ép khác.

Hơn nữa, trong quá trình sản xuất đệm nhà sản xuất không sử dụng bất cứ một chất phụ gia nào nên đệm khá nhẹ, dễ bê vác an toàn và thân thiện với môi trường.

Hiện nay trên thị trường đệm bông ép sông hồng đang được bán với giá dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 4 triệu đồng tùy vào từng kích thước và mẫu mã khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau.

Chăn ga gối đệm sông hồng với nhiều kích thước nhẹ nhàng, tiện lợi do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một tấm đệm ưng ý cho chiếc giường cưới của mình. Tốt nhất bạn nên đến các đại lý đệm sông hồng tại hà nội để mua được sản phẩm chất lượng tốt và được bảo hành 5 năm cũng như có các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Ngày cưới, quan trọng nhất vẫn là bộ chăn ga gối. Vì vậy, bạn cũng nên chú ý khi chọn chăn ga gối cho chiếc giường cưới của mình.

Khi chọn chăn ga gối bạn nên chọn những bộ chăn ga gối có màu sắc đơn giản, trang nhã và hợp với không gian căn phòng của bạn. Tránh chọn những gam màu quá nổi trội không thích hợp trong ngày cưới và thường sẽ bị lỗi mốt và cũ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Hơn nữa, với những bộ chăn ga gối Sông Hồng tiện lợi có thể sử dụng được cả 4 mùa. Do đó, bạn không cần lo lắng khi phải sắm quá nhiều bộ chăn ga cho cả mùa hè và mùa đông.

Giá của bộ chăn ga gối sông hồng mùa cưới

chăn ga gối sông hồng giảm giá
chăn ga gối sông hồng giảm giá

Sông hồng tự hào là công ty sản xuất chăn ga gối luôn đi đầu về chất lượng và giá cả. Với tiêu chí đem lại những điều tốt nhất cho người tiêu dùng về sức khỏe và giá tiền nên các bạn trẻ hay những đôi vợ chồng sắp cưới có thể yên tâm lựa chọn cho mình một bộ chăn ga gối ưng ý trong ngày cưới của mình.

Ngoài ra, tại các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng còn thường xuyên có các chương trình chăn ga gối sông hồng giảm giá, khuyến mại lớn nhỏ khác nhau để tri ân các khách hàng thân thiết của sông hồng. Để tiết kiệm một khoản chi phí bạn có thể sắm trước cho ngày cưới của mình vào những ngày giảm giá khuyến mại này cũng là một cách hay.

Bạn có thể tham khảo các mẫu chăn ga gối sông hồng tại website thegioidemviet.vn để chọn những gam màu mình yêu thích hoặc gọi đến hotline 1900.636.182 để được tư vấn.

Xem thêm >>>>>> Bật mí về thành công của thương hiệu đệm sông hồng chính hãng

1 Comments

Bình luận về bài viết này