Tại sao đệm lò xo Dunlopillo là chiếc đệm tốt nhất

Dem lo xo dunlopillo là một trong những chiếc đệm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Từ chất liệu đến kiểu dáng của đệm lò xo dunlopillo đều mang lại phong cách sang trọng và được đánh giá về mặt chất lượng tốt.

Trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về chiếc dem lo xo dunlopillo và lý do tại sao đệm dunlopillo lại được ưa chuộng đến vậy.

Đệm lò xo Dunlopillo có nguồn gốc từ đâu

Dunlopillo là một thương hiệu đến từ Châu Âu và ra đời từ những năm 1926 cho đến nay. Là một thương hiệu khá lâu đời nên các sản phẩm đệm dunlopillo đều có mặt trên toàn thế giới.

Dem lo xo dunlopillo
Dem lo xo dunlopillo

Ở Việt Nam, thương hiệu Dunlopillo đã nhượng quyền sản xuất dòng nệm này nhiều năm nay. Từ dây chuyền công nghệ đến phương thức sản xuất, cách thức, chất liệu sản phẩm đều được chuyển giao.

Đệm lò xo Dunlopillo

Có thể nói đệm lò xo Dunlopillo là một trong những dòng đệm cao cấp. Chất liệu, công nghệ đều được nhập khẩu từ Châu âu nên chiếc đệm mang phong cách cũng như đẳng cấp từ nước ngoài.

Hệ thống lò xo bên trong đệm rất vững chắc và có độ đàn hồi tốt. Đệm có khả năng nâng đỡ cơ thể, cột sống của người sử dụng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp người nằm sử dụng tốt hơn, ngủ ngon hơn.

Ngoài ra đệm còn có khả năng chống bụi bẩn, kháng vi khuẩn, nấm mốc cao, mang đến sự thân thiện và an toàn cho người dùng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng và không băn khoăn về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Dòng đệm lò xo Dunlopillo có khá nhiều dòng khác nhau như: đệm lò xo Venus Supreme, Diamond Grande, Audrey có giá từ 5-10 triệu đồng, đệm lò xo dunlopillo firmrest supreme, Spine O Master, Marilyn, Evita, , Duchess Extra Firm, Elizabeth có giá 10 – 50 triệu đồng; Notting Ham Luxe là chiếc đệm đang đắt nhất hiện nay và được bán với giá khoảng 111 triệu đồng.

Tại các đại lý chính hãng đệm lò xo dunlopillo đều được bảo hành từ 10 năm trở lên

Mua đệm lò xo dunlopillo chính hãng ở đâu

Mua dem lo xo o dau chính hãng và tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thường băn khoăn khi chọn lựa sản phẩm.

Dem lo xo dunlopillo
Dem lo xo dunlopillo

Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý bán hàng chính hãng và uy tín nhiều năm nay đã được khách hàng tin tưởng và tin dùng khi mua các sản phẩm tại đây.

Thegioidemviet.vn với nhiều năm bán hàng và phục vụ khách hàng với phong cách chuyên nghiệp đã chiếm được lòng tin và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khi mua hàng tại đây.

Là một đại lý lớn nên các sản phẩm đệm lò xo dunlopillo ở đây khá đa dạng về mẫu mã và kích thước. Các sản phẩm đều được bảo hành và bán theo giá quy định của nhà sản xuất.

Hơn nữa khi mua hàng tại đây khách hàng đều được hỗ trợ miễn phí vận chuyển cũng như có chính sách đổi trả 7 ngày hoàn toàn miễn phí tính từ ngày mua.

Để tham khảo các sản phẩm bạn có thể xem thêm tại thegioidemviet.vn hoặc liên hệ hotline 1900.636.182

Xem thêm >>>>>> Cách hay chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng tốt mùa cưới

Bình luận về bài viết này